Khám phá hành trình, hình thành ý tưởng nên bếp than củi Dế Mèn

Bếp than củi tiện lợi quán nhậu mang tên Dế Mèn chắc hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ, đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những dân nhậu thứ thiệt. Và lí do nào giúp bếp than củi Dế Mèn được ưa chuộng trong các quán nhậu đến như vậy, trong khi hiện nay vẫn có không ít các loại bếp khác trên thị trường.
Bếp than củi Dế Mèn
Để lý giải cho những ẩn số trên, chúng ta hãy cùng dành một ít thời gian để cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ý tưởng hình thành nên bếp than củi Dế Mèn

Để có được một chiếc bếp than củi Dế Mèn như ngày hôm nay, là cả một quá trình nghiên cứu và thử nhiệm trong suốt nhiều năm. Bắt đầu từ việc phát hiện ra, cách sử dụng than để nấu nướng sẽ an toàn hơn so với các nhiên liệu đốt hiện tại, tiếp đến nhận thấy trong quá trình sử dụng than, gây rất nhiều bất tiện cho việc nướng đồ ăn. Do phải vừa nướng và vừa quạt bằng tay, chưng kể đến việc mồi than gặp không ít khó khăn.
Bếp than truyền thống và bếp than điện Dế Mèn
Đặc biệt, sau khi sử dụng bếp than thông thường, sau khi nướng xong, bếp không thể dùng để nấu lẩu được, mà bạn phải cần đến bếp ga mini, hay một loại bếp khác gây tốn thời gian và công sức. Thấu hiểu được những khó khăn mà người dùng gặp phải, ý tưởng hình thành bếp than Dế Mèn đã được nhen nhóm và hình thành từ đây.

Vì sao bếp than củi Dế mèn lại được ưa chuộng trong các quán nhậu

Dễ dàng trong khâu chuẩn bị

Thông thường, để chuẩn bị cho một bếp nướng hoặc lẩu sẽ mất không ít thời gian để sắp bếp, đổ than, nhóm lò. Đặc biệt là công đoạn quạt và nhóm bếp cho tới khi than nóng và đạt được độ lửa vừa ý cũng sẽ mất không ít thời gian và công sức.

Cấu tạo chắc chắn, dễ dàng vệ sinh

Lòng bếp được bằng đất nung truyền thống, đồng thời bề mặt chống dính giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Rãnh thoát khí hẹp, được làm bằng đất nung đặc biệt, và vỏ bếp được làm bằng kim loại phủ sơn chịu nhiệt. Ở giữa kết nối bằng xi măng giúp bếp có độ bền cao
Bộ đôi bếp than củi Dế Mèn

Thiết kế đơn giản

Bếp than củi tiện lợi quán nhậu Dế Mèn có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giúp người sử dụng có thể dễ dàng bưng bê di chuyển, cũng như có lớp cách nhiệt, nhờ đó mà bạn có thể đặt bếp lên bàn nhậu mà không gây cháy hay sợ hư mặt bàn.
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, gò vấp
Hotline: 0902.71.68.71

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.