Bếp nướng quạt điện đa năng cho gia đình khi đi du lịch

Những đặc điểm của bếp nướng than quạt điện

Bếp nướng quạt điện đa năng Dế Mèn đang dần trở thành một dụng cụ bếp quen thuộc, không thể thiếu trong các nhà hàng, quán nướng, quán lẩu. Ngay cả gia đình cũng sắm một bếp nướng quạt điện đa năng để tổ chức các bữa tiệc nướng, nấu lẩu vào ngày lễ, dịp cuối tuần.
Du lịch cùng bếp nướng than quạt điện

Vậy những đặc điểm nào của bếp nướng quạt điện đa năng lại được nhiều người tin dùng đến vậy? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Giới thiệu về bếp nướng quạt điện đa năng 

Bộ bếp Dế Mèn đầy đủ

Phần thân bếp: gồm có 3 thành phần chính. Đó là lòng đất nung, xi măng có thể chịu được nhiệt cao và lớp vỏ bên ngoài được bao bọc bằng kim loại màu. Điều này giúp sản phẩm sử dụng lâu bền với thời gian.
Phần quai bếp: được là từ gỗ thông sang trọng, giúp các nhiệt hoàn toàn. Quai bếp thiết kế chắc chắn, gắn liền với bếp nướng, giúp bưng bê, di chuyển dễ dàng.
Miệng bếp: có phủ một lớp chấm thống, chống dính để giúp bạn sau mỗi cuộc vui có thể vệ sinh chúng một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó là miệng bếp có khe thoát khí hẹp, giúp bếp nướng sử dụng nhiệt năng lên đến 95% khi nấu lẩu. Khi đặt nồi lẩu lên bếp là tạo một không gian kín ngay trong miệng bếp nên có thể sử dụng trong mọi điều kiện.
Đế bếp cách nhiệt

Đế của bếp: nướng quạt điện đa năng sử dụng 2 lớp cách nhiệt. Lớp thứ nhất là bằng gỗ. Lớp thứ hai là 5 nút đề giúp bếp nướng đứng vững ở mọi địa hình. Việc cách nhiệt của đế cũng giúp bếp nướng đặt ở mọi mặt bàn mà không sợ làm hư mặt bàn đó.
Lỗ thông gió: của bếp nướng có sử dụng dòng gió đối lưu qua 2 lỗ thông gió nằm hai bên thân bếp, tạo ra nhiệt độ nướng chuẩn không cần chỉnh và ổn định, giúp thức ăn được nướng chín đều, không quá khô cũng như không cháy khét, thức ăn thơm ngon và hấp dẫn.

Điểm đặc biệt về quạt điện đa năng 

Quạt điện đa năng

Cấu tạo của quạt điện đa năng:
Bình ắc quy mini ( đây chính là pin của quạt điện): sử dụng trong 8 giờ đồng hồ liên tục, sạc trong 5h sẽ đầy. Có thể dễ dàng thay thế.
Bo mạch điện tử: thiết kế đa dụng bền bỉ
Thân quạt: được làm từ nhựa nên dễ dàng tháo ra lắp vào, gọn nhẹ, không bị gỉ sắt theo thời gian, giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn.
Ống gió được làm bằng inox
Trên thân quạt còn có volum giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ của bếp nướng.
Công dụng của quạt điện
Quạt hỗ trợ nấu lẩu

Sử dụng quạt gió tự động để cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp lên lửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh.
Bếp size 28

Đối với gia đình khi đi du lịch nên chọn loại bếp size 28 từ 4-6 người ăn
- Kích thước phủ bì: 28 cm
- Lọt lòng: 21 cm
- Cao: 14,5 cm
Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người Những đặc điểm của bếp nướng quạt điện đa năng. Sản phẩm bếp than hoa là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

4 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.