Tại sao nói bếp than hoa tiện lợi cho du lịch

Du lịch dã ngoại kết hợp nấu nướng, nướng đồ ăn, nấu lẩu từ lâu đã trở thành hoạt động quen thuộc của các bạn trẻ, các gia đình muốn đổi không khí vào các dịp cuối tuần, các ngày nghỉ lễ. Với những chuyến đi như vậy, bếp than hoa chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của những chuyến du lịch. Vậy tại sao bếp than hoa tiện lợi du lịch lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé! 

Tại sao nên mang theo bếp than hoa mỗi khi đi du lịch?

Bếp than hoa Dế Mèn đồng hành những chuyến đi xa

Hầu hết trong chúng ta đều đã từng có những chuyến đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình để đối gió trong các dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ… Tuy nhiên, điều khó khăn nhất chính là làm sao để vừa vui chơi được tại nơi đấy mà vừa có thể nấu nướng, thưởng thức những món tươi, rẻ và chất lượng? Chỉ có một cách đơn giản là sử dụng các nguyên liệu tại chỗ, cùng nhau nấu nướng để tạo niềm vui. Vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể tạo cho nhau nhiều khoảng khắc đáng nhớ. Nhưng, có một vấn đề nhỏ đó là làm thế nào có thể vác theo lỉnh kỉnh bếp nướng, rồi bếp nấu lẩu mà lại sử dụng trong điều kiện ngoài trời?

Giải pháp cho những chuyến đi du lịch

Đóng hộp tiện lợi, gọn nhẹ

Bếp than hoa tiện lợi du lịch, tích hợp 2 tính năng thông dụng là nướng đồ ăn và nấu lẩu lại thành một, thiết kế đơn giản, tiện dụng và sử dụng cho mọi địa hình, trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là các không gian mở, không gian có gió lớn. Bếp than hoa đảm bảo an toàn, dễ dàng dùng, kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng và sang trọng. Bếp than hoa chỉ chiếm một diện tích vô cùng nhỏ trong xe của mọi người khi di chuyển vui chơi ở các địa điểm xa.
Bếp than hoa tiện lợi du lịch, tích hợp 2 tính năng thông dụng là nướng đồ ăn và nấu lẩu lại thành một.
Những tính năng của bếp than hoa 
Đa năng: nướng và nấu lẩu

- Đa năng – cơ động: kết hợp nấu lẩu và nướng đồ ăn cùng trên một bếp than.
- Sử dụng được ở mọi địa hình, thời tiết.
- An toàn, không tạo ra chất độc hại, không gây cháy nổ
- Có khói nhưng không nguy hiểm, không bay tro bám vào đồ ăn
- Quai cầm được làm bằng gỗ nguội, cầm vào không sợ bị bỏng.
- Đế có hai lớp nên để được trên mọi bề mặt mà không làm hư bề mặt.
- Dễ dàng lau chùi.
Có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu của bếp than hoa nhờ vào volume điều chỉnh nhiệt độ ở quạt điện.
Đặc biệt, bếp than nướng có giá rất phải chăng, chỉ từ 400.000 VNĐ là đã có ngay được một bếp than hoa chính hãng, công năng 2 trong 1.

Chọn mua bếp nướng than hoa tiện lợi 
Bếp than hoa cao cấp cho du lịch


Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người Lợi ích tuyệt vời từ bếp than hoa tiện lợi du lịch. Sản phẩm bếp than hoa là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&M. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

3 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.